QA 671 - Cách sắp lịch tập gym hợp lý cho nữ
QA 671 - Cách sắp lịch tập gym hợp lý cho nữ

Bạn đang gặp tình trạng thừa cân? Hay bạn đang loay hoay với những phương án giảm cân nào mang lại hiệu quả? Bạn dành nhiều thời gian và tiền bạc để giảm cân nhưng không có tác dụng? Vậy tại sao bạn không nghĩ tới việc giảm cân bằng cách tập gym. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem có những lịch tập gym cho nữ giảm cân nào đang được mọi người ưa chuộng và đạt hiệu quả hiện nay nhé!

Lịch tập gym không khó áp dụng nếu bạn dành chút thời gian tìm hiểu trước khi bắt đầu tập luyện. Do vậy muốn đạt được kết quả cao trong khoảng thời gian ngắn thì bạn nên lưu ý những điều sau:

Dưới đây, chúng tôi sẽ thiết kế cho nữ giới một lộ trình tập theo tuần và cứ lặp lại trong các tuần tiếp theo cụ thể như sau:

Bài 1: Crunch 3 sets 12-20 reps
Bài 2: Lying Leg Raise 3 sets 15-20 reps

Bài 1:
Tuần 1: Tập Barbbell Bench Press

Tuần 2: Knee Push Ups

Bài 2: Dumbbell Pull-Over

Bài 3:
Tuần 1: Cable Pull Down

Bài 4:
Tuần 1: Barbbell or Dumbbell Shoulder Press

Tuần 2: Side Lateral Shoulder Raise

Bài 5: Cable Push Down

Bài 6: Barbell or Cable Curt

Bài 1: Squat

Bài 2: Leg Extension

Bài 3: Lying Leg Curl

Bài 4: Walking Lunges

Bài 5: Standing Calf Raise

Bài 1: Side Bridge

Bài 2: Hiit Cardio

Để có lịch tập gym cho nữ tăng cân hiệu quả, bạn cũng cần phải đảm bảo việc uống 2 lít nước mỗi ngày cũng như có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu cần tư vấn thêm về lộ trình luyện tập cũng như cách thức tập sao cho hiệu quả, bạn có thể liên lạc qua Hotline 1800 1132. Và đừng quên truy cập vào website https://thethaotaiphat.com.vn/ để cập nhật thêm những thông tin về các loại máy tập tốt.

Bạn đang xem bài viết: Chia sẻ lịch tập gym cho nữ giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả. Thông tin do Genz Style chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.